Ý Nghĩa Của Sim Tứ Quý Từ 0 Đến 9

Ý Nghĩa Của Sim Tứ Quý Từ 0 Đến 9

Sim tứ quý là một trong những dòng sim số đẹp “đắt giá” được rất nhiều tín đồ yêu sim săn đón bởi họ cho rằng sim sẽ đem lại những điều tốt đẹp và vận may thông qua những con số có ý nghĩa phong thủy sim. Sim không chỉ dùng để liên lạc mà nó còn mang đến rất nhiều ý nghĩa cho mọi người. Đặc biệt là những người làm trong kinh doanh thì việc lựa chọn số sim cũng rất quan trọng.

Ý NGHĨA SIM TỨ QUÝ

Để tìm hiểu chi tiết nhất về ý nghĩa của sim tứ quý cũng như nên mua sim tứ quý giá rẻ uy tín ở đâu, quý khách hàng hãy đọc ngày bài viết này của Viettel Khánh Hòa nhé!

Sim Tứ Quý Là Gì?

Đúng như tên gọi của mình thì sim tứ quý là loại sim thuộc dòng sim số đẹp có 4 chữ số liền kề trùng nhau nằm ở cuối. Các bộ tứ này bao gồm 0000, 1111, 2222, 3333, 4444, 5555, 6666, 7777, 8888, 9999. Đây là một dòng sim đặc biệt được rất nhiều người săn lùng và mong muốn sở hữu.

Sim Tứ Quý

Là biểu tượng cho sự bền chặt, chắc chắn, mang lại sự ổn định lâu dài và còn có ý nghĩa về phong thuỷ. Tuy nhiên, mỗi bộ tứ sẽ có mỗi ý nghĩa khác nhau và mức độ phù hợp của từng người cũng khác nhau. Và có thể nói, hiện nay hầu hết tất cả mọi người đều muốn sở hữu cho mình một chiếc sim tứ quý.

Ý Nghĩa Sim Tứ Quý Từ 0 Đến 9

Ý nghĩa sim tứ quý 0 – Bốn mùa viên mãn

Trong dãy số tự nhiên, số 0 có giá trị nhỏ nhất, đứng đầu trong dãy số. Số 0 không phải là con số vô nghĩa mà là con số khởi nguồn của vạn vật, tượng trưng cho sự đầy đủ, tròn trĩnh. Cuộc sống của mỗi người đều bắt đầu từ con số không. Sim tứ quý 0000 luôn nhắc nhở chủ sở hữu của nó phải luôn vươn lên trong cuộc sống và nỗ lực không ngừng.

Ý nghĩa tứ quý 1 – Tứ trụ vững chắc

Theo dân gian, số 1 là căn bản của mọi sự biến hóa, là con số khởi đầu, luôn đem lại những điều mới mẻ, tốt đẹp, đem tới 1 sinh linh mới, 1 sức sống mới cho mọi người.

Số 1 tuy là số nhỏ nhưng trong thực tế cuộc sống số 1 lại là lớn nhất, độc nhất, cao nhất. Số 1 tượng trưng cho đỉnh cao tối thượng, độc nhất không ai có thể sánh bằng.

Số 1 đại diện cho những người tiên phong, những nhân tài xuất chúng. Số 1 cũng là con số của mục đích, tham vọng. Số 1 cũng là tiêu biểu cho sự thông minh, sáng tạo, một ý chí sắc bén, mạnh mẽ, tượng trưng cho nguyên lý căn bản của đời sống.

Ý Nghĩa Tứ Quý 1

Ở Trung Quốc sim tứ quý 1 là dương tính được coi như một biểu hiện của sự phát triển và tăng trưởng nên thông thường người Trung Quốc ưa chuộng số lẻ hơn số chẵn.

Ý nghĩa tứ quý 2 – Hạnh phúc mãi mãi

Con số 2 là tượng trưng cho sự cân bằng âm dương, việc kết hợp 4 con số 2 ở liền nhau giúp mọi việc trở nên suôn sẻ hơn. Số 2 cũng tượng trưng cho sự cân bằng, cho lòng tốt. Con số này đem đến cuộc sống hạnh phúc cho chủ sở hữu. Sim tứ quý 2222 mang đến sự thăng tiến cao hơn cho chủ sở hữu.

Ý nghĩa sim tứ quý 3 – Toàn tài

Con số 3 được biết đến với hình ảnh chiếc kiềng 3 chân vô cùng vững chãi. Trong thuật phong thủy, con số 3 được sử dụng nhiều trong việc bài trí đồ vật, tăng thêm sự vững chắc cũng như hài hòa trong môi trường. Sim tứ quý 3333 với sự nhân lên 4 lần con số 3 sẽ đem đến cho sim tứ quý này thêm nhiều ý nghĩa.

Ý Nghĩa Của Số 3

Ý nghĩa sim tứ quý 4 – Bốn mùa phú quý

Con số 4 được hình thành từ 2 cặp đôi. Con số này đem đến những thuận lợi và tốt lành cho chủ sở hữu. Bình thường, con số 4 được coi là con số “tử” là con số không đẹp nhưng 4 con số 4 đứng cạnh nhau trong sim tứ quý 4444 sẽ tạo thành “tứ bất tử” rất được ưa chuộng.

Ý nghĩa sim tứ quý 5 – Phúc lộc dồi dào

Số 5 có ý nghĩa huyền bí xuất phát từ học thuyết Ngũ Hành. Mọi sự việc đều bắt đầu từ 5 yếu tố. Trời đất có ngũ hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ) – Người quân từ có ngũ đức (Nhân, Nghĩa, Lễ, Trí, Tín) – Cuộc sống có ngũ phúc (Phú, Quý, Thọ, Khang, Ninh). Số 5 còn là số Vua, thuộc hành Thổ, màu Vàng.

Số 5 còn là số Vua, thuộc hành Thổ, màu Vàng. Là số trung tâm trong hệ số đếm. Nó là số của những người quyền quý, của sự thăng tiến và sinh sôi. Số 5 tượng trưng cho danh dự, uy quyền, quyền lực. Số 5 tượng trưng cho trường thọ và bất diệt.

Trong cuộc sống hàng ngày, ai cũng mong cho mình và những người thân có được Phúc, Lộc, Thọ, Khang, Ninh:

Phúc là đức độ, hạnh phúc.

Lộc là có nhiều điều may mắn về kinh tế, của cải vật chất.

Thọ là sống lâu, sống khỏe, minh mẫn.

Khang là sức khoẻ dồi dào.

Ninh là bình yên, êm ấm.

Đây là Ngũ phúc theo thuyết Ngũ Hành của phong thuỷ

Nói như vậy, sim tứ quý 5555 thể hiện được ước vọng về sự hoà hợp, bình an, sinh sôi, làm việc gì cũng thuận lợi và tiến đến vị trí cao nhất. Số 5 là con số của đời người, thể hiện sự bình yên, hạnh phúc. Sim Tứ Quý 5 thực sự là sim số đẹp. Tập hợp con số 5 trong sim tứ quý 5555 sẽ khá hoàn hảo.

Ý nghĩa sim tứ quý 6 – Tứ lộc, bốn mùa tài lộc dư dả

Số 6 trong Hán Việt đọc là “lục” và được đọc lái sang thành “lộc” trong tiếng Việt với ý nghĩa đem lại nhiều tài lộc, may mắn cho người sử dụng. Sở hữu sim tứ quý 6666 sẽ giúp người dùng nhanh chóng làm ăn phát tài phát lộc.

Ý nghĩa tứ quý 7 – Bốn mùa không mất, bất khả xâm phạm

Trong âm Hán Việt, số 7 có cách phát âm là “Thất” trong từ “thất bát” nên không được nhiều người chơi sim ưa chuộng. Tuy nhiên, trong đạo phật thì số 7 lại được coi là con số quyền năng nhất, con số của sự vĩ đại. Với một số người, nhất là đối với dân kinh doanh và kinh doanh bất động sản thì số 7 lại được hiểu, tượng trưng cho “ông địa” nên lại được những người này rất ưa chuộng. Do vậy sim tứ quý 7777 cũng được cho là đem lại tài lộc và may mắn.

Ý nghĩa sim tứ quý 8 – Tứ phát, bốn mùa đều phát

Theo học thuyết từ xa xưa của người phương đông thì số 8 đọc là bát, nó còn có ý nghĩa là phát. Số 8 là chính là con số tượng trưng cho sự phát đạt, ăn nên làm ra. Ngoài ra số 8 còn mang ý nghĩa tượng trưng cho sự thịnh vượng, sức khỏe và may mắn. Chính vì thế, sim tứ quý 8888 được coi là một trong những sim số đẹp giá trị.

Ý Nghĩa Số 8

Ý nghĩa tứ quý 9 – Tứ cửu, mãi mãi trường cửu, trường thọ

Sim tứ quý 9 tượng trưng cho quyền uy và sức mạnh. Con số 9 là con số đẹp nhất, tượng trưng cho sự viên mãn, tròn đầy. Sim tứ quý 9999 sẽ góp phần không nhỏ giúp bạn nhanh chóng vươn đến thành công, có thêm được nhiều cơ hội để thăng tiến ngày một cao hơn.

Sim tứ quý 9999 được coi là đẹp và may mắn nhất.

Theo tiếng Trung thì số 9 đồng âm với từ “trường thọ và may mắn” là con số chính, hạnh phúc an lành và thuận lợi.

Theo ý nghĩa của từ Hán Việt số 9 được luận là: Cửu là 9, tứ cửu là cứu tử, là trường thọ.

Từ xưa số 9 luôn được coi như là biểu trưng của sự quyền uy và sức mạnh: Ngai vua thường đặt trên 9 bậc, vua chúa thường cho đúc cửu đỉnh (9 cái đỉnh) để minh họa cho quyền lực của mình. Trong dân gian số 9 được gắn cho sự hoàn thiện đến mức dường như khó đạt (Voi 9 ngà, Gà 9 cựa, Ngựa 9 hồng mao). Số 9 trong toán học còn được phân tích với rất nhiều lý thú và gắn nhiều với truyền thuyết lịch sử.

Đặc biệt hơn cả, số 9 được sùng bái, tôn thờ và gấn như trở thành 1 triết lý cho các triều đại ở Trung Quốc và Việt Nam từ sự ảnh hưởng của kinh dịch là dựa trên thuật luận số. Số 9 đựơc tượng trưng cho Trời, ngày sinh của Trời là ngày 9 tháng giêng, số 9 được ghép cho ngôi vị Hoàng đế. Tất cả các dồ dùng trong cung đình cùng dùng số 9 để đặt tên như Cửu Long Bôi (9 cốc rồng), Cửu Đào Hồ (ấm 9 quả đào), Cửu Long Trụ (cột 9 rồng). Hay cách nói biểu thị số nhiều như Cửu Thiên, Cửu Châu, Cửu đỉnh.

Xét về ý nghĩa và độ may mắn, an toàn mà số tứ quý mang lại, số tứ quý 9 được xếp vào hạng số 1

Những Sai Lầm Khi Mua Sim

Hiện nay, có nhiều người vẫn nghĩ mua sim tứ quý thì mua sim nào cũng được. Và thực tế nhiều người chọn mua loại sim này rất là qua loa. Điều này không chỉ khiến bạn lãng phí tiền bạc mà còn khiến cho việc sử dụng sim không giống như mong muốn.

  • Nhiều người vẫn cho rằng tất cả các sim tứ quý đẹp đều sẽ phù hợp với bản thân. Chỉ cần sim đẹp và hợp mệnh là được.
  • Dành quá ít thời gian để tìm hiểu về sim tứ quý. Đối với loại sim này bạn cần nên dành nhiều thời gian tìm hiểu để có một cái nhìn tổng quan và hiểu rõ nó trước khi mua.
  • Chỉ tập trung vào mua sim tứ quý mà không biết mua ở địa chỉ nào uy tín, giá rẻ. Bởi khi mua sim chúng ta cũng phải tìm hiểu kỹ về những chế độ đi kèm để quá trình sử dụng trở nên an toàn và chất lượng hơn.

Kết Luận 

Trên đây là toàn bộ những thông tin về ý nghĩa sim tứ quý được chúng tôi liệt kê ra môt cách rõ ràng để các bạn dễ đọc và hiểu được ý nghĩa sâu xa của từng con số. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ có cho mình một chiếc sim với phong thuỷ thật tốt cho việc kinh doanh của các bạn được thuận lợi nhất. Chúc các bạn thành công!

Đánh giá post

TẬP ĐOÀN VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI VIETTEL

Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel chuyên hoạt động trong lĩnh vực cung cấp, tư vấn các giải pháp về viễn thông. Chúng tôi có rất nhiều các hạng mục sản phẩm như: LẮP MẠNG INTERNET, SIM SỐ ĐẸP, GÓI CƯỚC - DATA, HOME CAMERA, CHỮ KÝ SỐ, ...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo Viettel Nha Trang Khánh Hoà Hotline Viettel Nha Trang Khánh Hoà
0325544068